Chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành sản phẩm của Lkmart

Trong thời gian sử dụng nếu gặp bất kỳ trục trặc nào hoặc lỗi do người sử dụng, Khách hàng có thể liên lạc trực tiếp với Trung tâm bảo hành của Hãng hoặc liên hệ với Lkmart.vn để được trợ giúp.

Những trường hợp được bảo hành miễn phí

Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của Hãng sản xuất.

- Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng.

- Thời hạn bảo hành được ghi trên Phiếu Bảo Hành và theo quy định của từng Hãng sản xuất đối với tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.

- Có Phiếu bảo hành và Tem bảo hành của Hãng sản xuất trên sản phẩm.

- Sản phẩm bảo hành sẽ tuân theo qui định bảo hành của từng Hãng sản xuất đối với các sự cố về mặt kỹ thuật.

- Đối với các sản phẩm "điều hòa không khí" do kỹ thuật viên của LKmart.vn thi công lắp đặt, sẽ được bảo hành kỹ thuật 6 tháng kể từ ngàybàn giao.

Những trường hợp không được bảo hành (sửa chữa có tính phí)

Sản phẩm đã quá thời hạn ghi trên Phiếu bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.

Phiếu bảo hành,Tem bảo hành bị rách, không còn Tem bảo hành, Tem bảo hành dán đè hoặc bị sửa đổi.

Phiếu bảo hành không ghi rõ số Serial và ngày mua hàng.

Số Serial trên máy và Phiếu bảo hành không trùng khớp nhau hoặc không xác định được vì bất kỳ lý do nào.

Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.

Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập.

Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng sách hướng dẫn, sử dụng sai điện áp quy định.

Các loại phụ kiện kèm theo như: Điều khiển từ xa, Pin điều khiển, Pin CMOS, dây nguồn, dây tín hiệu, nắn dòng, đèn tín hiệu, tai nghe, quạt trên thiết bị, hoặc thiết bị do quạt bị hỏng gây ra cháy nổ.

Các dữ liệu, tài liệu, văn bản và phần mềm cung cấp miễn phí, lưu trữ kèm theo sản phẩm (kể cả trong thời gian gửi bảo hành).

Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc Kỹ thuật viên không được sự ủy quyền

*Note: Đối với nhưng trường hợp khách hàng chậm thanh toán quá 7 ngày kể từ ngày bàn giao hàng hóa, hoặc thanh toán thiếu bất cứ khoản chi phí lắp đặt + vật tư (đối với ngành hàng điện lạnh và điện máy) đã được thỏa thuận trước. Thì chúng tôi có quyền tước bỏ tất cả các chính sách bảo hành đối với trường hợp trên.