So sánh điều hòa casper với máy lạnh nagakawa. Trên thị trường Việt Nam hiện nay, cso rất nhiều các hãng điều hòa khác nhau. Mỗi hãng có những ưu điểm riêng. Để chọn được sản phẩm phù hợp cho mình, sau đây hãy cùng siêu thị điện máy lkmart so sánh điều hòa casper với nagakawa về ưu nhược điểm nhé!
Điều hòa casper
Điều hòa Casper là thương hiệu điều hòa mới vào thị trường Việt Nam vài năm gần đây. Nhưng Casper đã dần khẳng định được tên tuổi của mình. Với model đa dạng, kiểu dáng mềm mại, trang nhã, tính năng hiện đại, thông minh. Casper cũng là thương hiệu điều hòa có chế độ đổi trả trong vòng 1 năm khi máy bị lỗi. Cùng với đó máy lạnh Casper được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao tại Thái Lan, mang lại niềm tin cho người tiêu dùng, giá thành rẻ, phải chăng phù hợp với người có thu nhập thấp, trung bình, dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời, từ những yếu tố nói trên thì việc trang bị cho gia đình mình một bộ điều hòa Casper quả là sự lựa chọn hoàn hảo của bạn.
Ưu điểm
Điều hòa casper giá rẻ. Đó chính là ưu điểm đầu tiên và cũng là ưu điểm rất lớn của hãng casper. Các dòng điều hòa không khí Casper rẻ nhất trên thị trường cũng chỉ từ 4,5 triệu đồng trở lên, có những dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp, thường có một giá thành rất tốt so với những thương hiệu khác trên thị trường hiện nay. Chính vì thế người dùng có thể thoả mai lựa chọn một sản phẩm ưng ý nhất.
Với thương hiệu điều hoà không khí Casper ngay từ khi quyết định tiếp cận thị trường Việt Nam. Hãng đã có những đánh giá chính xác về một thị trường trẻ với tốc độ đô thị hoá. Công nghiệp hoá không ngừng tăng nhanh. Do vậy. Casper Việt Nam đã xác định tập trung vào các phân khúc khách hàng ở mọi nhu cầu sử dụng. Các hộ gia đình, khu chung cư, các công trình thương mại. Trườnghọc, Bệnh viện, Tòa nhà văn phòng… Chất lượng trong từng dòng sản phẩm là chìa khoá của sự phát triển không ngừng của thương hiệu điều hoà không khí Casper.
Thương hiệu điều hòa đến từ đất nước Thái Lan gây ấn tượng mạnh bởi chế độ bảo hành vô cùng tốt (1 đổi 1 trong vòng 2 năm). Bên cạnh đó. Điều hoà không khí Casper bảo hành 3 năm cho toàn bộ thân máy và 5 năm cho máy nén. Do đó. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng các dòng sản phẩm thương hiệu điều hoà không khí Casper.
Nhược điểm
Điều hòa Casper chất lượng tốt nhưng thời gian ra mắt thị trường Việt Nam chưa lâu nên vẫn chưa được nhiều người tiêu dùng biết đến. Chỉ đơn giản là điều hòa làm lạnh sưởi ấm thông thường, các tính năng của một chiếc điều hòa thông minh còn hạn chế.
Điều hòa nagakawa
Điều hòa Nagakawa là sản phẩm được sản xuất trên dây truyền công nghệ của Nhật Bản. Với mẫu mã đa dạng, chất lượng ổn định, giá cả phải chăng. Vì vậy trong vài năm trở lại đây. Điều hòa Nagakawa đã được rất nhiều người tiêu dùng Việt Nam tin tưởng và lựa chọn.
Ưu điểm
Phin lọc của máy điều hòa này có tác dụng hút sạch các loại bụi mốc. Cả những hạt bụi nhỏ, phấn hoa hay khói thuốc lá có kích thước nhỏ 0,01 micro mét. Điều này rất tuyệt vời giúp căn phòng của bạn trở nên sạch sẽ đến bất ngờ.
Chức năng bảo vệ bằng cách ngắt Block khi máy bị mất ga. Và đèn của máy sẽ nhấp nháy báo hiệu có sự cố xảy ra. Đây là một tính năng rất tuyệt vời của điều hòa Nagakawa.
Cánh đảo gió di chuyển lên xuống một cách tự động. Đảm bảo cho sự thoát gió, phân phối gió đồng đều hơn. Chức năng tự động làm giảm độ ẩm trong phòng mà vẫn duy trì nhiệt độ của việc cài đặt trước đó.
Cơ chế lọc khí của một số dòng điều hòa nhiệt độ Nagakawa.
Chức năng tự động làm giảm độ ẩm trong phòng. Mà vẫn duy trì nhiệt độ của việc cài đặt trước đó. Không hề kém cạnh các sản phẩm điều hòa Sumikura 36000btu 2 chiều đã ứng dụng rất thành công công nghệ này.
Các sản phẩm điều hòa Nagakawa thuộc dòng điều hòa giá rẻ. Nên nhận được sự ưa chuộng nhiều hơn từ khách hàng có mức thu nhập trung bình.
Vỏ máy từ kỹ thuật chống ăn mòn đặc biệt. Giúp bảo vệ máy tránh khỏi những tác nhân ăn mòn từ bên ngoài.
Nhược điểm
Bên cạnh những ưu điểm vượt trội thì điều hòa vẫn còn 1 số hạn chế về tính năng thông minh. Và do tập trung nhiều về các dòng model sản phẩm, cùng với tính ổn định khi hoạt động. Mà ít đầu tư vào Marketing nên chưa được nhiều người dùng sản phẩm của hãng.